S4M ACADEMYĐào tạo tóc nam tốt nhất Việt Nam
Menu
banner 1
Banner 2
Banner 3

Tầm quan trọng của Marketing online trong kinh doanh salon tóc thời đại công nghệ

Trong thời đại công nghệ, marketing trở thành phương tiện hữu hiệu giúp các salon tóc phát triển, quảng bá thương hiệu, đưa hình ảnh của salon tóc đến với khách hàng một cách rộng rãi và nhanh chóng nhất. Salon tóc nào không phát triển Marketing online nghĩa là đang bỏ qua một trong những cơ hội phát triển nhanh chóng, khiến salon tóc của bạn có nguy cơ thụt lùi so với các đối thủ cạnh tranh.

 

Marketing online là một tổ hợp các hoạt động quảng bá thương hiệu, bao gồm:  

  • Sử dụng các trang mạng xã hội như: facebook, insta… Trong đó, facebook là trang mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay mà đại đa số các salon tóc đang sử dụng. 

  • Sử dụng các trang tin: các salon tóc có thể thành lập website cho riêng mình để khách hàng vào tham khảo các kiểu tóc mới, đọc các thông tin về thời gian mở cửa, các chương trình khuyến mại đang áp dụng, đặt lịch chăm sóc tóc… Ngoài ra, các salon tóc còn có thể sử dụng các dịch vụ đăng bài quảng cáo trên các trang báo mạng điện tử… 

  • Sử dụng các chương trình khuyến mại, promotion: các chương trình khuyến mại, promotion nhằm thu hút khách hàng, tăng tính cạnh tranh

Tùy vào từng mô hình kinh doanh, khả năng tài chính và định hướng của từng salon tóc mà bạn có thể chọn các hoạt động marketing online phù hợp.
 

 

Có thể nói, marketing online đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển của một salon tóc. Nếu như bạn không thực hiện các hoạt động marketing online thì chỉ có những khách hàng đi qua cửa hàng của bạn, những người được bạn bè giới thiệu mới có thể biết đến salon tóc của bạn. Sẽ mất một khoảng thời gian rất dài để bạn có thể gây ấn tượng với nhiều khách hàng. Trong khi đó, marketing online trên mạng xã hội giúp bạn tiếp cận với hàng nghìn người, thậm chí là hàng chục nghìn người ở khắp mọi nơi, dù xa hay gần salon tóc của bạn. Ngày nay, mọi người đều sử dụng mạng xã hội, liên tục cập nhật tin tức trên mạng xã hội hàng ngày, hàng giờ. Bạn có thể đăng một kiểu tóc vừa thực hiện cho khách hàng lên facebook, những khách hàng mới vẫn còn đang phân vân về chất lượng salon tóc của bạn sẽ dần cảm thấy tin tưởng hơn khi được nhìn những sản phẩm thật. Bạn có thể giao tiếp cùng lúc, quảng bá salon tóc của mình với hàng nghìn hàng với tần suất liên tục, hàng ngày. Mạng xã hội cũng là nơi giúp bạn có thể thực hiện tư vấn khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ, đến gần với khách hàng hơn.
 

Nếu hai salon tóc cùng ở một vị trí có đặc điểm mặt tiền, phương tiện qua lại, mật độ dân cư như nhau, chất lượng dịch vụ cũng được đánh giá là tương đồng, nhưng một salon sử dụng marketing online, quảng bá trên mạng xã hội chắc chắn sẽ có cơ hội tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

 

Thiếu hiểu biết về các hoạt động marketing online và vai trò của marketing có thể trở nên thua thiệt hơn so với nhiều salon đầu tư mạnh về mảng truyền thông. Nên tìm hiểu thật kỹ về phương pháp truyền thông hiện đại này để có thêm kiến thức, kinh nghiệm. Phát triển một salon tóc không chỉ dựa vào tay nghề mà còn cần khả năng kinh doanh, quản lý, quảng bá thương hiệu. 
 

Đó cũng chính là lý do mà rất nhiều bạn trẻ mong muốn học nghề tóc để mở salon tóc cho riêng mình lại chọn Học viện đào tạo tóc nam S4M. Sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ được hỗ trợ mở salon và truyền thông quảng cáo trong thời gian đầu. Tất cả các hoạt động này đều được hướng dẫn, theo sát bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm, giúp các bạn trẻ vững vàng trong giai đoạn đầu khởi nghiệp đầy khó khăn.

 


 

Các tin khác

Lịch khai giảng
Thời gian từ 3-6 tháng.
Ngày khai giảng 25/09/2020
Thời gian từ 3-6 tháng.
Ngày khai giảng 2509/2020
Thời gian từ 3-6 tháng.
Ngày khai giảng 25/09/2020

Tóc nam

Tags thông dụng

Yêu Cầu Gọi lại